Tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM

Tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM

Thành phố hồ chi minh từ trước đến nay luôn được biết đến như thành phố lớn nhất nước. Sự sôi động về thị trường, đa dạng về con người và phát triển về kinh tế đã biến nơi đây trở thành điểm đến trù phú của tất ả mọi người kể cả khách nước ngoài và người trong nước. Nói đến thành phố Hồ Chí Minh, người ta sẽ dễ dàng nghỉ ngay đến các dịch vụ chất lượng, uy tín với đủy mọi giá thành, chính vì thế mà tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM cũng không ngoại lệ

Tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM

Hôm nay, hãy cùng tocdeplehieu.com tìm kiếm một vài địa chỉ tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM bạn nhé! Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều địa chỉ làm tóc rẻ đẹp ở HCM uy tín và chất lượng. Qua đó có thể bỏ túi hay chia sẻ cho người thân, bạn bè khi có nhu cầu chăm sóc hay tạo kiểu tóc bạn nhé!

Chia sẻ địa chỉ tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM

Tiệm làm tóc rẻ đẹp quận 1

Quận 1 từ xưa đến nay được biết đến như là một trong những quận nổi bật nhất tại Sài Gòn với độ chuyên nghiệp, đẳng cấp, chất lượng và sự thịnh vượng. Chính vì thế, quận 1 không thể nào tránh được cái mác “đắt sắt ra miếng”. Tuy nhiên, là một dân Sài Gòn chính hiểu, có một lượng kiến thức đủ để hiểu các quận trong Sài Gòn, mình nhận thấy rằng không phải bất kỳ dịch vụ nào tại Quận 1 cũng đắt đỏ như vậy. Còn có rất nhiều những dịch vụ đẳng cấp mà giá thành lại phù hợp. Điển hình như tại tiệm làm tóc rẻ đẹp quận 1 mà mình sẽ liệt kê ngay sau đây: “Salon Lê Hiếu quận 1”.

Tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM

Ngụ tại số 33 Trần Đình Xu phường Cầu Kho Quận 1. Salon Lê Hiếu được nhiều người biết đến bởi thương hiệu chăm sóc tóc đẹp này đã được hình thành và phát triển cách đây hơn 15 năm với địa chỉ đầu tiên tại quận 3. Sau thành công của địa chỉ đầu trong thời gian dài. Nhận thấy lượng khách hàng tin tương ngày càng tăng cao. Hệ thống salon Lê Hiếu đã tiến hành khai trương chi nhánh thứ 2 tại Quận 1. Đây sẽ là sự lựa chọn đầu tiên khi nói đến chủ đề “Tiệm làm tóc rẻ đẹp quận 1”

Tiệm làm tóc rẻ đẹp quận 3

Nhắc đến quận 3, một quận được xem là đông dân cư, đặc biệt là các bạn trẻ từ khắp nơi đổ về sinh sống,làm việc và học tập. Khi nói đến nơi này, người Sài Gòn không ai là không biết đến những khu phố ăn uống như Hồ Thị Kỷ, Cao Thắng, những cung đường thời trang đỉnh cao như Trần Quang Diệu, cách mạng tháng 8 hay các đại chỉ tiệm làm tóc rẻ đẹp quận 3 như Salon tóc đẹp Lê Hiểu ngũ tại số 339 Lê Văn Sỹ.

Tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển trở thành thương hiệu làm tóc đẹp uy tín tại Sài Gòn. Salon Lê Hiếu dường như đã trở thành điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em phái đẹp yêu thích các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc.

Dựa trên 3 tiêu chí chủ đạo là:

  • chuyên viên tận tình chuyên nghiệp
  • Không gian rộng rãi và sạch sẽ
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng

Salon Lê Hiếu nhanh chóng được nhiều người biết đến và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Tiếp nói sự thành công đó là việc khai trương chi nhánh quận 1 tại địa chỉ 33 Trần Đình Xu. Hy vọng sẽ đem đến cho quý khách hàng những trãi nghiệm chất lượng, tuyết và giá thành tốt nhất.

Tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM

Tiệm làm tóc rẻ đẹp ở HCM

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ