Kiểu tóc mới 2023 được ưa chuộng

Kiểu tóc mới 2023 được ưa chuộng

Kiểu tóc mới là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất bởi chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em có sỡ thích và nhu cầu làm tóc đẹp thường xuyên. Những kiểu tóc mới hàng năm luôn là một điều gì đó nổi bật, tự tin, duyên dáng hay sành điều đối với chị em phái đẹp. Có lẽ vì thế mà năm 2023 cũng không phải là một ngoại lệ với những xu hướng tìm kiếm kiểu tóc mới ưa chuộng.

Kiểu tóc mới 2023

Hôm nay, hãy cùng tocdeplehieu.com điểm lại những kiểu tóc mới 2023 được ưa chuộng và sẽ làm mưa làm gió trong năm nay bạn nhé!

Kiểu tóc mới 2023 được ưa chuộng

  1. TÓC UỐN XOĂN LƠI SÓNG NƯỚC

Tóc uống xoăn lơi sóng nước là một sự lựa chọn tương đối an toàn đối với cá nàng mê tóc uốn. Cùng các điểm nhấn nhẹ nhàng, cá tính nhưng lại cực kỳ thu hút, kiểu tóc này chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong năm nay, đặc biệt là dịp tết 2023 này.

Kiểu tóc mới 2023

  1. TÓC UỐN CÚP CẮT LAYER

Tóc uốn cúp cắt layer là một sự lựa chọn an toàn đối với các nàng có khuôn mặt baby hay có xu hướng xây dựng phong cách baby, dễ thương, dễ gần và duyên dáng. Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dịp tết 2023 này cho mọi cô nàng yêu thích sự nhí nhảnh, hồn nhiên.

  1. TÓC NHUỘM HIDDENLIGHT

Tóc nhuộm hiddenlight kiêu kỳ và thu hút là một trong những kiểu tóc nhuộm chuyển màu vô cùng ấn tương trong thời gian gần đây. Nhiều bạn trẻ lựa chọn kiểu tóc này với mong muốn trở nên thu hút, duyên dáng nhưng không kém phần cá tính hơn. Đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho các nàng du xuân không quên nổi bật.

Kiểu tóc mới 2023

  1. TÓC NHUỘM HIGHLIGT

Tóc nhuộm highlight chưa bao giờ là lỗi thời với những mốt màu nội bật hơn, tươi tắn hơn và cá tính hơn. Điểm lại năm qua là một năm cực kỳ thành công với những gam màu highlight đậm chất điện ảnh như: highlight hồng, highlight tìm, highlight rêu, highlight khói. Tất cả mỗi màu sắc đều mang đến những vẻ đẹp huyển bí và khác nhau. Nếu được kết hợp với việc uốn bung nhẹ, kiểu tóc này sẽ như càng được tôn vinh.

  1. Tóc nhuộm màu khói

Các màu khói điển hình như xám khói, vàng khói, nâu khói phần nào đã tạo nên sự thành công nhất định của chúng trong năm 2022. Thì blua khói, rêu khói hay cam khói sẽ là tone màu mạnh mẽ hơn, thu hút hơn của cuối năm 2022 và đầu năm 2023 cho các nàng cá tính, nổi bật và yêu làm đẹp.

Kiểu tóc mới 2023

  1. TÓC UỐN DỢN HÀN QUỐC

Là cường quốc trong những kiểu tóc đẹp hotrend, tóc uốn dơn Hàn Quốc được lấy cảm hứng từ một kiểu tóc đang cực kỳ hot tại xứ sở kim chi để phổ biến hóa tại Việt Nam.  Đây là một kiểu tóc dễ thương, hiền lành, thu hút nhưng cũng không kém phần gợi cảm, mềm mại và quyến rũ của một kiểu tóc uốn cơ bản. Sự hợp thời chắc chắn sẽ giúp cho kiểu tóc thịnh vượng trong một thời gian dài. Xứng đáng trở thành kiểu tóc mới 2023 được ưa chuộng.

Salon chuyên các kiểu tóc mới 2023 được ưa chuộng

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ