Top các kiểu uốn tóc đẹp thịnh hành nhất năm nay

Top các kiểu uốn tóc đẹp thịnh hành nhất năm nay

Các kiểu uốn tóc đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ khi đến các salon làm tóc và muốn đổi mới diện mạo cho mình. Là một trong những kiểu tóc có khả năn hack tuôi đỉnh cao, các kiểu uốn đẹp thực sự đã trở thành kiểu tóc thịnh hành nhất đối với mọi lứa tuổi.

Thực vậy, sự biến hóa đa dạng của các kiểu tóc uốn đẹp là bí quyết giúp cho kiểu tóc này trường tồn mạnh mẽ trong tâm trí của phải đẹp. Điểm qua lịch sử hình thành và phát triển đã cho ta thấy các kiểu tóc uốn đẹp này đã bắt đầu thịnh hành từ các công nương xinh đẹp quý tộc Anh và Pháp, bởi nét đẹp mê hồn, sự kiều diễm tráng lệ và hack tuổi đỉnh cao của kiểu tóc này, dần dần chúng được phổ biến trên toàn cầu như Hồng Kong, Đài Loan và Việt Nam.

Cho đến nay, kiểu tóc uốn vẫn là sự lựa chọn của phái đẹp. Chị em ở tuổi trung niên thường sẽ lựa chọn các kiểu tóc uốn lọn, uốn truyền thống và ngược ngại, uốn mì tôm, uốn layer tóc ngắn lại là sự lựa chọn phổ biến của các chị em trẻ tuổi. Hôm nay, hãy cùng tocdeplehieu.com tìm hiểu về top các kiểu uốn tóc đẹp thịnh hành nhất năm nay bạn nhé!

Các kiểu uốn tóc đẹp thịnh hành nhất năm

  1. Kiểu uốn tóc xoăn lơi

Phong cách uốn tóc xoăn lơi được xem là một trong các kiểu tóc uốn đẹp thịnh hành nhất nhiều năm qua. Sự trẻ trung hài hòa được tô điểm mạnh mẽ trên khuôn mặt đã khiến chị cho chị em có mái tóc dài lại càng duyên dáng, hiền hậu nhưng sang trọng bạc nhất.

Kiểu uốn tóc xoăn lơi sẽ thực sự bùng nổ với một mái tóc dài cắt layer rồi chẻ mái. Sự kết hợp tuyệt mỹ cho mọi khuôn mặt. Phong cách này được phát triển và thịnh hành ban đầu tại Nhật Bản và Hàn Quốc, dần dần được cái tạo và phá cách cho phù hợp với khuôn mặt của chị em người Việt Nam. Đây chắc chắc sẽ là một trong các kiểu uốn tóc đẹp mà chị em cần cân nhắc khi đến làm tóc tại các salon uốn tóc đẹp.

  1. Tóc uốn gợn sóng nhẹ ngang vai

Trẻ trung, cá tính, nổi bật nhưng dễ thương đó có lẽ là những mỹ từ dành cho kiểu “tóc uốn gợn sóng nhẹ ngang vai”. Đây là một trong những kiểu tóc uốn ngắn được chị em cực kỳ ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ muốn lựa chọn cho mình phong cách khác biệt nhưng vẫn đảm bảo nét trẻ trung và hiền diụ.

  1. Tóc uốn sóng nước

Được xem là một kiểu tóc uốn đẹp nhưng cực kỳ kén khuôn mặt, thế mà kiểu tóc uốn này vẫn được nhiều chị em lựa chọn. Thật vậy, kiểu tóc uốn này cần được các nhà tạo mẫu cao tay tìm ra điểm nhấn trên từng khuôn mặt để xây dựng kiểu tóc uốn sóng nước phù hợp cho từng người. Chính vì thế mà ngoài việc lựa chọn kiểu tóc này, bạn còn cần phải lựa chọn một salon uy tín và tay nghề cao để có thể tự tin giao phó mái tóc của mình cho nhà tạo mẫu tóc tại đó.

  1. Kiểu tóc uốn truyền thống

Đây là sự lựa chọn hàng đầu đối với những chị em tìm kiếm cho mình một điều gì đó nhã nhặn, quý phái nhưng không kém phần duyên dáng. Kiểu tóc uốn này cũng được xem là phương pháp tốt nhất giúp tóc phục hồi lại độ bóng bảy, săn chắc và kiều diễm. Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu tóc này cho bất kỳ dịp đặc biệt nào cũng vô cùng phù hợp.

Salon chuyên các kiểu uốn tóc đẹp

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ