Thế nào là một tiệm tóc đẹp trong thời đại bùng nổ dịch vụ

Thế nào là một tiệm tóc đẹp trong thời đại bùng nổ dịch vụ

“Tiệm tóc đẹp” là một từ khóa tương đối đa dạng ngữ nghĩa mà khi đọc vào người đọc sẽ hình thành hai suy nghĩ chính như sau:

  • Một là tiệm tóc có không gian đẹp, rỗng rãi, cách bài trí được trang hoàng hợp lý, gọn gàng hay cao cấp, dẫn đến việc khách hàng có một cái nhìn thiện cảm hơn về không gian tiệm tóc đẹp và truyền tay nhau về một “tiệm tóc đẹp” theo đúng nghĩa đen mà nó hàm ý.

  • Hai là tiệm tóc đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc tóc đa dang như uốn, nhuộm, duỗi, cắt hay tạo kiểu nhưng quan trọng là phải đẹp. hiểu đơn giản ý nghĩa của từ “tiệm tóc đẹp” trong trường hợp này là một tiệm tóc có dịch vụ tốt, đẹp, làm hài lòng khách hàng thông qua kỹ năng và dịch vụ mà mình cung cấp

Theo bạn thì thế nào là tiệm tóc đẹp? Đối với Hệ thống salon Lê Hiếu, salon được xem là một “tiệm tóc đẹp”, đặc biệt là trong thời đại bủng dịch vụ chăm sóc tóc như ngày nay thì tiệm tóc ấy cần phải sở hữu đủ cả 2 yêu tố trên thì mới xứng đáng với danh hiệu “tiệm tóc đẹp”.

tiệm tóc đẹp

Thực vậy, nếu có dịp đi lướt dạo một vòng quanh Sài Gòn, không khó để có thể tìm ra cho mình một tiệm cắt tóc, từ những con hẻm nhỏ cho đến những khu đường rộng lớn, không đâu là không thấy các tiệm cắt tóc mọc lên như nấm. Vậy đâu mới thực sự là “tiệm tóc đẹp” mà khách hàng mong muốn tìm kiếm. Đứng giữa sự cạnh tranh khóc liệt như vậy, Salon nào có đủ cả hai yêu tố như đã liệt kê bên trên thì cơ hội nhận được sự tin tưởng của khách hàng cũng sẽ nhiều hơn.

Tiệm tóc đẹp Lê Hiếu – Salon chăm sóc tóc uy tín suốt 15 năm qua

Nhận thấy thị trường đang ngày một cạnh tranh cực kỳ khóc liệt, khách hàng ngày càng khó có thể tìm cho mình một sự lựa chọn tối ưu. Lê Hiếu quyết định chú trọng xây dựng chất lượng kể cả về dịch và cơ sở vật chất nhằm phục vụ mọi khách hàng một cách tốt hơn.

Một trong những điều mà chúng tôi chú trong khi xây dựng thương hiệu “tiệm tóc đẹp” của mình chính là con người, dịch vụ và không gian. Cả 3 yêu tố này là kim chỉ nam để Lê Hiếu đặc biệt hướng đến.

Hầu hết các chuyên viên chăm sóc tóc tại Lê Hiếu đều là các học viên đã được đào tạo tại hệ thống Academy thuộc hệ thống Salon Lê Hiếu. Không chỉ được đào tạo bài bản về kỹ năng, lý thuyết mà cả về cung cách phụ vụ khách hàng, cũng được chúng tôi chú trọng đào tạo một cách kỹ lưỡng.

tiệm tóc đẹp

Dịch vụ là linh hồn của doanh nghiệp, một dịch vụ tốt sẽ nhận về những sự hài lòng từ khách hàng, những người đồng hành và giúp cho doanh nghiệp đi lên. Chính vì thế mà chúng tôi không ngừng nổ lực học hỏi, đổi mới và sáng tạo để luôn làm hài lòng khách hàng dù khó tính nhất.

Không gian tại Salon Lê Hiếu Quận 3 và Salon Lê Hiếu Quận 1 được đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp, sang trọng, thoáng mát và thông thoáng. Có thể nói, thiết kế không gian chính là điểm mạnh của Salon Lê Hiếu, khi từng đường nét trong thiết kế bên ngoài được chú trọng kỹ lưỡng cho đến cấu tạo hạ tầng bên trong với hệ thống lọc không khí chất lượng cao cũng được chúng tôi lắp đặt một cách thông minh. Điều này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đến làm tóc tại “tiệm tóc đẹp” nhà Lê Hiếu.

tiệm tóc đẹp

Tiệm tóc đẹp Sài Gòn – Salon tóc đẹp Lê Hiếu

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ