Những kiểu nhuộm tóc khói bắt trend xu hướng hiện nay

Những kiểu nhuộm tóc khói bắt trend xu hướng hiện nay

Nhuộm tóc khói đang là môt trong những trào lưu tương đối hot trong thời gian gần đầy được rất nhiều chị em phái đẹp trẻ tuổi quan tâm. Đây là một kiểu tóc vô cùng nổi bật, cá tính và sang trọng. Tuy nhiên, để có thể bật hết được sự thu hút của các kiểu nhuộm tóc khói trên khuôn mặt, điều bạn cần là một chuyên gia nhuộm tóc có tâm và có tầm.

Hôm nay, hãy cùng Hệ thống salon tóc đẹp Lê Hiếu tìm hiểu về những kiểu nhuộm tóc khói bắt trend xu hướng hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp thông qua bài viết này bạn nhé!

kiểu nhuộm tóc khói

Những kiểu nhuộm tóc khói bắt trend xu hướng

  1. Tóc ngắn nhuộm xám khói

Được rất nhiều chị em phái đẹp tin tưởng lựa chọn để làm mái tóc cho mình, kiểu tóc ngắn nhuộm xám khói cho đến nay vẫn là kiểu tóc đã và đang thống lĩnh thị trường nhuộm tóc. Sự cá tính, mạnh mẽ nhưng cững không kèm phần yêu kiều, sang trọng của kiểu tóc này thực sự sẽ đánh đổ mọi đấng mài râu khi chị em sở hữ mái tóc ngắn nhuộm xám khói đi ngang.

kiểu nhuộm tóc khói

  1. Kiểu tóc balayage tím khói

Kiểu tóc balayage tím khói cũng là một trong những kiểu tóc cực kỳ quyến rũ mà chị em phái đẹp không thể bỏ qua. Kiểu tóc cá tính, thu hút nhưng lại vô cùng sang trọng và điệu nghệ là nhưng mỹ từ mà Salon tóc đẹp Lê Hiếu dành cho kiểu tóc balayage tím khói này.

Nếu nàng là một cô gái yêu thích sự nổi bật vừa phải, một chút tây ta kết hợp thì có lẽ không có kiểu tóc nào phù hợp hơn là kiểu tóc balayage tím khói.

kiểu nhuộm tóc khói

  1. Tóc nhuộm xanh khói

Tóc nhuộm xanh khói bao hầm cả 2 dòng tóc nhuộm xanh dương khói và tóc nhuộm xanh rêu lá khói đều phù hợp cho mái tóc của cả nữ và nam. Đây là phong cách nhuộm tóc cực kỳ thịnh hành tại các nước phương Tây và tại Hàn Quốc. Tóc nhuộm xanh khói nhanh chóng được giới trẻ Việt Nam lựa chọn như một kiểu tóc của sự trẻ trung, năng động và sáng tạo.

Địa chỉ nhuộm tóc khói bắt trend xu hướng tại HCM

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ