Lựa chọn kiểu tóc phụ hợp với khuôn mặt tròn

Lựa chọn kiểu tóc phụ hợp với khuôn mặt tròn

Khuôn mặt tròn là biểu hiện của khuôn mặt phúc hậu, tròn trĩnh với trán cao bầu thành vòng cung cùng cằm ngắn chẻ và gò mát cao. Gương mặt tròn là gương mặt khả ái mà hầu hết các cô gái sở hữu đều vô cùng dễ thương. Chính vì thế bài viết này, salon làm tóc đẹp Lê Hiếu sẽ cùng bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn này nhé.

  1. Kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng nữ tính

Tóc xoăn hầu hết phụ hợp với mọi khuôn mặt. Đối với khuôn mặt tròn, chúng còn phù hợp hơn khi lọn sóng có thể giúp che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt, giúp gương mặt tròn trông có vẻ thon thả hơn rất nhiều. Đây thực sự là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

  1. Kiếu tóc dài mái dài

Tóc mái dài với lợi thế từ phần mái thưa 2 bên phủ dài giúp chê đi 2 gò má cao tròn giúp khuôn mặt trông ưa nhìn hơn rất nhiều. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các bạn nữ thích vẻ ngoài thiên thần và thanh thoát.

  1. Tóc ngắn cho nàng dễ thương

Tận dụng mái dài nhưng với phần đuôi tóc ngắn uốn cúp nhẹ cũng là một lựa chọn khá thú vị, Nhờ với đuôi tóc uốn cúp bao quanh phần má và cằm giúp gương mặt tổng thể khá dễ gần và xinh xắn. Mái tóc này thực sự là lựa chọn tốt cho các bạn trẻ dưới 30 tuổi.

  1. Sự lựa chọn dịu dàng từ kiểu tóc dài mái thưa

Khuôn mặt tròn một phần ra cảm giác cô nàng hơi mủm mỉm, chính vì thế tóc dài mái thưa là lựa chọn tuyệt hảo cho các cô gái yêu thích sự dịu dàng trong form thon thả, trong thật nhẹ nhàng.

  1.  Tóc mái chẻ ngôi giữa vang dội 1 thời

Tóc mái chẻ ngôi giữa luôn được xem là mái tóc truyển thống của hầu hết của các chị em mà không bao giờ lỗi thời. Đây thực sự là một lựa chọn khá thông tin dành cho các cô gái có khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát hơn nhờ kỹ thuật dấu khuyết điểm sau cánh tóc.

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ