Hair salon Trần Đình Xu uy tín giá tốt

Hair salon Trần Đình Xu uy tín giá tốt

Trần Đình Xu được biết đến như một con đường nối dài từ Nguyễn Trãi đến đại lộ Đông Tây, con đường này được mệnh danh là chuỗi kết nối của những tuyến đường huyết mạnh, nhôn nhịp cùng những dịch vụ giải trí cao cấp nhưng lại có giá thành tốt nhất tại khu vực quận 1.

Thật vậy, đoạn đường này tuy ngắn nhưng không ít các doanh nghiệp, spa, ngân hàng đặt trụ sợ tại đây, chính vì thế mà Hair salon Trần Đình Xu cũng không ngoại lệ.

Đối tượng khách hàng Hair salon Trần Đình Xu Quận 1

Tocdeplehieu.com lựa chọn xây dựng thương hiệu Hair salon có dịch vụ tốt cùng giá thành phù hợp làm kim chỉ nam, chính vì thế, đối tượng khách hàng chủ đạo của hệ thống Salon Lê Hiếu không chỉ có các khách hàng là Việt Kiều từ nước ngoài về Việt Nam có nhu cầu làm tóc đẹp giá rẻ mà còn dành cho các chị em phái đẹp công sở hiện đại, luôn bận rộn với công việc và chỉ có thể dành ít ỏi thời gian chăm sóc cho bản thân mình.

Vì sao nên lựa chọn Hair salon Trần Đình Xu thuộc hệ thống Lê Hiếu

Hệ thống chăm sóc tóc đẹp Lê Hiếu với hơn 20 năm hình thành, xây dựng và phát triển chúng tôi hướng đến một dịch vụ nhất quán, động bộ và chất lượng đến khách hàng của mình. Chính vì thế, chi nhánh Hair salon Trần Định Xu thuộc hệ thống chăm sóc tóc đẹp Lê Hiếu cũng chắc chắn đảm bảo những giá trị vốn của toàn hệ thống.

Hiểu được sự cạnh tranh của thị trường nói chung và đặc biệt là khu vực quận 1 nói riêng. Lựa chọn xây dựng hệ thống chi nhánh hair salon chất lượng mà giá thành phải chăng luôn là một thách thức của doanh nghiệp chúng tôi. Tuy nhiên, với mong muốn vươn xa hơn để thành công, đem lại những giá trị tuyệt vời đến khách hàng yêu cái đẹp, hair salon Lê Hiếu cam đoan sẽ đem đến những lợi ích, tiện nghi có 102 như:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, sang trọng và đặc biệt là luôn trong lành, thông mùi mà không có cảm giác khó chịu do mùi hóa chất tóc gây ra.

  • Cam đoan giá thành dịch vụ tốt nhất so với mọi dịch vụ cùng phân khúc.

  • Chuyên viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp

  • Đảm bảo an toàn khi sử dụng dịch vụ hóa chất với các sản phẩm chăm sóc tóc thương hiệu

Hair salon Trần Đình Xu uy tín giá tốt

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

 

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ