Chọn loại thuốc nhuộm phù hợp để nhuộm tóc nam đẹp

Chọn loại thuốc nhuộm phù hợp để nhuộm tóc nam đẹp

Tư khóa “nhuộm tóc nam đẹp” đang dần trở nên khá phổ biến trong nhịp sống hiện đại và phát triển ngày nay, việc nhuôm tóc nam giúp thể hiện cá tính của chủ nhân nhuộm tóc, giúp che đi một vài khuyết điểm và làm nổi bật chính mình giữa đám đông, giúp các chàng trai tự tin hơn.

Để có thể có được một mái tóc nhuộm đẹp, ngoài việc chọn màu nhuộm phù hợp, chúng ta còn cần nắm vững 1 số kiến thức cơ bản trong lựa chọn thuốc nhuôm phù hợp với tính chất da đầu từng người. Đây không hề là sự lo lắng thái quá đâu bạn nhé, nhiều bạn nam sau khi đến các baber hay salon chuyên nghiệp nhuộm tóc nhưng vẫn gặp những điều không ứng ý sau khi nhuộm như: tóc mau mất màu, tóc bám màu quá lâu gây hại tóc, tóc nhuộm ra màu không đúng vv…Nguyên do sâu xa là vì bạn đã lựa chọn sai loại thuốc nhuôm cho mình, hoặc loại thuộc nhuộm được sử dụng có chất lượng kém. Một số salon hay baber chuyên nghiệp còn gặp phải huống chi nếu bạn còn tự mình nhuôm tóc tại nhà

Hiểu được những khó khăn đó từ phía đọc giả, salon nhuộm tóc đẹp Lê Hiếu gửi đến bạn đọc phương pháp để chọn loại thuốc nhuộm phù hợp với mái tóc của mình bạn nhé.

Chia sẻ kinh nghiệp chọn loại thuốc nhuộm phù hợp cho nhuôm tóc nam

Trên thị trường hiện nay có 3 xu hướng thuốc nhuộm chính cho mái tóc chính là:

  • Thuộc nhuộm bền: Có những người yêu thích một vài màu cơ bản ví bản thân màu sắc này phù hợp với khuôn mặt và phong thủy của họ, chính vì thế, màu nhuôm bền sẽ bám lâu vào tóc hơn, giúp màu bền hơn trên tóc và giúp cho chủ nhân của chúng ít phải nhuộm đi nhuộm lại nhiều lần. Với cách làm này, bạn chỉ có thể làm mất màu nhuôm bằng cách nhuôm màu khác hoặc chờ cho chân tóc mọc dài ra thôi.

  • Thuốc nhuộm nhanh: Trái ngược với những người thích nhuôm bền, thuốc nhuôm nhanh được tạo ra nhằm phục vụ cho những người yêu thích sự trãi nghiệm và có nhu cầu thể hiện bản thân nhiều hơn qua mái tóc màu thay đổi thường xuyên. Với mái tóc nhuôm thuốc nhanh, màu cơ bản sẽ giảm dần, thay điổ sau lần gội đầu tiếp theo.

  • Thuốc nhuộm lâu: Đây là dòng thuốc nhuộm được sử dụng thường xuyên nhất, với khả năng bảo lưu màu tốt trong 1 khoảng thời gian sử dụng tóc nhuôm nhất định. Và sẽ giảm màu sau nhiều lần gội sau đó.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn nam đã có thể nắm chút kinh nghiệm khi lựa chọn cho mình màu tóc nhuôm phù hợp bạn nhé.

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ