Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt phái đẹp cực kỳ hiệu quả

Chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt phái đẹp cực kỳ hiệu quả

Cuộc sống vô cùng diệu kỳ khi mỗi người là một cá tính, một nét đẹp khác nhau, không ai giống ai.... Chính vi thế, việc để tóc theo phong trào hay xu hướng không phải là cách tuyệt vời nhất để lựa chọn cho mình một kiểu tóc phụ hợp, đối với người này thì kiểu tóc này phù hợp nhưng có thể sẻ không phù hợp với người khác. Qua từng ấy năm tháng chọn lọc và kinh nghiệm, bạn sẽ nhận ra kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt mình.

Vì thế, để rút ngắn thời gian giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu tóc ưng ý dễ dàng hơn, salon tóc đẹp Lê Hiếu sẽ cùng bạn chọn lựa cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mình nhé!

Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn kiểu tóc cho 2 dạng khuôn mặt khá phổ biến là khuôn mặt hình trái tim và khuôn mặt hình kim cương.

  1. Đối với việc lựa chọn kiểu tóc cho khuôn mặt hình trái tim

Nói đến khuôn mặt hình trái tim người ta dễ dàng hình được người sở hữu khuôn mặt sáng này thường có vàng trán rộng, kết hợp với gò má cao và căm dài nhọn. Gương mặt của hầu hết các ngôi sao truyền hình Hàn Quốc sở hữu.

Ở khuôn mặt này, bạn tuyệt đối nói không với mái tóc quá dài, một mái tóc cúp ngắn hay dài vừa là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.  Tạo sóng cho tóc bằng kỹ thuật uốn gợn sẽ giúp khuôn ngài bạn trông quyến rũ hơn rất nhiều, nếu bạn là một người cá tính, thì kiểu tóc cúp ngắn uôn nhẹ nhuôm bạch kim vàng sẽ giúp bạn tóa sáng dưới mọi ánh nhìn.

 

  1. Khuôn mặt kim cương

Đây là một trong những khuôn mặt khả ái mà hầu hết các chị em phụ nữ châu Âu sở hữu, gương mặt lạnh với gò má cao, trán gom nhỏ và cằm gom nhỏ.

Bạn sẽ trong thật chững chặc nếu để tóc dài và buộc cao. Với khuôn trán nhỏ, việc ựa chọn các kiểu tóc cột túm đuôi về sau sẽ giúp bạn trong hài hòa hơn nhở vầng tráng được biểu hiện rõ ràng hơn.

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ