Tổng hợp những kiểu tóc mới 2022 được ưa chuộng nhất

Tổng hợp những kiểu tóc mới 2022 được ưa chuộng nhất

Những kiểu tóc mới hàng năm luôn là những chủ đề chưa bao giờ ngừng hot đối với các chị em phái đẹp. Việc tìm kiếm những kiểu tóc không chỉ giúp em cho chị em giải trí trong những lúc rãnh rồi mà còn tạo nên một thói quen tốt trong việc thúc đẩy sử tự tin, lạc quan, yêu đời cũng như thường xuyên làm đẹp, làm mới bản thân.

Những kiểu tóc mới 2022

2022 là một năm có nhiều chuyển biến tích cực và đầy hứa hẹn sau thời gian giản cách tương đối dài do đại dịch, việc được hoạt đông bình thường hóa trở lại không chỉ là tin mừng đối với mọi người mà còn là cơ hội để chị em rủ bỏ những phiền muộn của năm chủ để đổi mới và chăm sóc lại bản thân với những giá trị mới cùng những thành công mới. Bài viết này, tocdeplehieu.com sẽ cùng bạn tìm ra những kiểu tóc mới 2022 được ưa chuộng nhất bạn nhé!

Những kiểu tóc mới 2022 được ưa chuộng nhất

  1. TÓC UỐN CÚP CHỮ C

Tóc Uốn cúp chữ C là một trong những kiểu tóc tương đối được chị em phụ nữa ưa chuộng trong các dịp ra mắt gia đình, những nàng yêu cái đẹp nhưng chuộng sự nhẹ nhàng, diệu hiền nhưng không kém phần chững chạc.

Đây là một kiểu tóc cực kỳ ưa nhìn và được giới mày râu cực kỳ yêu thích. Chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các chị em nội trợ hay chị em văn phòng.

Những kiểu tóc mới 2022

  1. TÓC UỐN CÚP CẮT LAYER

Layer là một trong những kỹ thuật cắt tóc đem lại sự tự nhiên nhất cho mái tóc mà chỉ có những tay kéo càng chuyên nghiệp thì độ mềm mại và duyên dáng của mái tóc càng cao. Nhiều chị em đã lựa chọn phối hợp kiểu tóc uốn cúp cắt layer với nhau tạo ra một trào lưu chưa bao giờ ngừng hot trong năm 2022.

Nhẹ nhàng, khí chất nhưng cũng không kém phần kiêu kỳ và xinh đẹp là những mỹ từ không thể tốt hơn khi nói đến kiểu tóc này. Có lẽ bới khả năng hack tuổi đỉnh cao mà kiểu tóc này thường được rất nhiều các sao Hàn hay sao Nhật Bản lựa chọn. Thật sự không quá khi nói kiểu tóc uốn cup cắt layer chính là kiểu tóc quốc dân điển hình của người châu Á.

  1. TÓC UỐN XOĂN LƠI NGẮN

Tóc uốn xoăn lơi ngắn hay tóc ngắn uốn xoăn lơi đều là tên gọi của một kiểu tóc đã và đang làm mưa làm gió công đồng mạng. Kiểu tóc vừa cá tính vừa kiêu kỳ nhưng lại cực thích mắt và mát mẻ này sẽ là một sự lựa chọn cho các nàng vào dịp đông xuân sắp tới.

Những kiểu tóc mới 2022

Kiểu tóc uống xoăn lơi ngắn sẽ được tô điểm một cách nổi bật hơn nếu được kết hợp với việc nhuộm tóc màu nâu hạt dẽ, higlight hay balayge.

  1. Tóc nhuôm xám khói

Tóc nhuộm xám khói thực chất không còn quá xa lạ với những chị em phụ nữ yêu cái đẹp kết hợp cùng sự phá cách và cá tính. Đây là một lựa chọn tương đối Tây hóa nhưng lại cực kỳ Việt hóa khi đang dần trở thành xu hướng tóc mới đối với giới trẻ Việt Nam.

Ngoài ra, nhửng kiểu tóc song sinh cũng của dòng khói cũng nhanh chóng thu hút giới trẻ từ đó như, tím khói, xanh khói hay rêu khói, chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn đa dạng dành cho bạn mà không chỉ có tìm khói.

Salon cung cấp những kiểu tóc mới 2022

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ