Tìm hiểu cách chọn kiểu tóc đẹp giúp che khuyết điểm

Tìm hiểu cách chọn kiểu tóc đẹp giúp che khuyết điểm

Sở hữu một mái tóc đẹp là ước mơ của hầu hết tất cả mọi người phụ nữ. Ngoài việc làm đẹp cho gia chủ, mái tóc còn là tiếng lòng nói lên cá tính của người đang sở hữu chúng. Tuy nhiên, bả chất ngoài hình, khuôn mặt của mỗi người là sự cá biệt hoàn toàn, chính vì thế việc lựa chọn cho mình một mái tóc phù hợp đôi khi không hề dễ dàng. Thực tế, bạn yêu cái đẹp và bạn không thể tự biến mình làm chuột thí nghiệm với những kiểu tóc mà chính bạn không biết: “liệu có phù hợp hay không?”. Vậy làm cách nào để có một mái tóc đẹp và thật phù hợp với khuôn mặt mình?.

Hôm nay hãy cùng salon làm tóc đẹp Lê Hiếu tìm hiểu cách chọn kiểu tóc đẹp giúp che khuyết điểm cho khuôn mặt hình hình vuông và hình chữ nhật nhe!

  1.  Dễ dàng lựa chọn kiểu tóc phụ hợp khuôn mặt vuông.

Nhiều người cho rằng khuôn mặt vuông thường chưa nhiều khuyết điểm khó khắc phục, được cho là kiểu khuôn mặt khó lựa chọn kiểu tóc. Tuy nhiên, đối salon làm tóc đẹp Lê Hiếu, khuôn mặt vuông thực sự vô cùng khả ái nếu ta lựa chọn cho mình kiểu tóc giúp làm mềm cách góc cạnh khuôn mặt.

Bạn còn nhớ kiểu tóc dài mái ngố so le định đám một thời?, vâng kiểu tóc này sẽ vô cùng hiệu quả trong việc làm mềm khuôn vùng trán. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa kiểu tóc tỉa mải so le lưa thưa, với kiểu tóc này bạn sẽ trông thanh thoát và dịu dàng hơn. Bạn có biết Metan Fox là một tài tử nổi tiếng của Hollywood cũng sở hưu khuôn mặt vuông này đấy.

 

  1. Đừng tự ti trước khuôn mặt hình chữ nhật

Đại diện cho khuôn mặt hình chữ nhật người châu á hay gọi là mặt chữ điền. Thể hiện ở khuôn mặt dài, gò má cân, cùng trán và cằm vuông thành sắc cạnh.

Khuôn mặt này vốn dĩ vô cùng quyến rũ bởi người khác giới bỏi sự thu hút từ cấu trúc xương. Đối với các bạn yêu thích sự sáng sủa, minh mẫn thì lựa chọn kiể tóc hấ cao mái sẽ giúp tôn vầng tráng cao lên. Còn nếu bạn muốn trông già dặn hơn thì mái chéo kẹp sát sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ