Tiệm tóc Lê Văn Sỹ uy tín chuyên nghiệp

Tiệm tóc Lê Văn Sỹ uy tín chuyên nghiệp

Lê Văn Sỹ là một trong những cung đường cực kỳ nổi tiếng trong đất Sài Thành. Là một trong những con đường hiện đại, làm đẹp và vui chơi nối tiếng tại Tp HCM. Với nhiều quán xá ngon, cửa hàng thời trang rộng lớn và nhiều tiệm cắt tóc đẹp uy tín chuyên nghiệp. Trong đó có Salon Lê Hiếu – tocdeplehieu.com.

Trên thực tế thì để tìm ra một tiệm tóc Lê Văn Sỹ là điều hoàn toàn không khó. Bạn có thế dễ dàng tìm kiếm thông qua Google, Facebook hay đơn giản hơn là chạy dọc tuyển đường này thì ngay lập tức bạn sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để có thể chọn được một tiệm tóc Lê Văn Sỹ uy tín và chuyên nghiệp thì thực sự vô cùng khó khăn vì chắc chắn rằng, bạn và tôi đều không muốn thử nghiệm mái tóc của mình cho một đơn vị it tên tuổi, không ai biết đến hay còn quá mời mẻ trên thị trường mà bạn chưa thử bao giờ phải không nào?.

Tiệm tóc Lê Văn Sỹ

Vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm “tiệm tóc Lê Văn Sỹ” uy tín chuyên nghiệp cho mình thì Hệ thống Salon tóc đẹp Lê Hiếu là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn tại cung đường này.

Vì sao nên đến tiệm tóc Lê Văn Sỹ - Salon Lê Hiếu

Là một trong những thương hiệu làm tóc tên tuổi hình thành và phát triển hơn 15 năm tại TP HCM. Hệ Thống Salon Lê Hiếu được chị em phái đẹp biết đến như một địa điểm thư giãn, làm đẹp tận tâm, uy tín.

Suốt 15 năm qua, Lê Hiếu vẫn lựa chọn phát triển, đào tạo và xây dựng thương hiệu dựa trên 3 định hướng chính:

  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, thư giãn

  • Nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, dễ mến

  • Lựa chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc chất lượng

Không để mình thụt lùi với sự tiến bộ của ngành làm đẹp. Lê Hiếu lựa chọn học hỏi liên tục, không ngừng sáng tạo, đồng thời đào tạo chuyên nghiệp, truyền dạy lại cho thế hệ sau, nền tảng và phong cách sáng tạo để lưu truyền nhất quán quy trình chăm sóc tóc đẹp lại Lê Hiếu.

Tiệm tóc Lê Văn Sỹ

Ưu điểm khi đếm tiệm tóc Lê Văn Sỹ - Lê Hiếu

  1. An tâm giá tốt

Hưởng trọn những dịch vụ chăm sóc tốt nhất với giá thành phù hợp nhất. Xây dựng thường hiệu cao cấp giá thành phù hợp là mục tiêu hướng đến của chúng tôi.

  1. An toàn với mái tóc

Nói không với những sản phẩm hóa chất không có tên tuổi, kém chất lượng, hàng nái. Tiêm tóc Lê Văn Sỹ Lê Hiếu lựa chọn sử dụng các thương hiệu chăm sóc hàng đầu như Loriel hay Karetaste.

  1. An nhiên thư giãn

Hiểu được những khó chịu của khách hàng khi đến các tiệm tóc nhỏ, chật hẹp, nồng mùi hóa chất. Lê Hiếu xây dựng cơ sở vật chất với hệ thống lọc không khí 3D. Cho không gian cá nhân luôn mát mẽ, thơm dịu và loại bỏ hoàn toàn mùi hóa chất gây khó chịu trong quá trình chăm sóc tóc đẹp tại tiệm.

Tiệm tóc Lê Văn Sỹ

Tiệm tóc Lê Văn Sỹ uy tín chuyên nghiệp – Salon Lê hiếu

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

 

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ