Tiệm nhuộm tóc gần đây uy tín chất lượng

Tiệm nhuộm tóc gần đây uy tín chất lượng

Nhuộm tóc luôn là một trong những kiểu làm tóc hot nhất mọi thời đại và “tiệm nhuộm tóc gần đây” luôn là từ khóa được tìm kiếm của rất nhiều nhiều chị em phái đẹp từ trẻ tuổi đến trung niên. Hầu hết ở mọi lứa tuổi, ngành nghề, địa vị xã hội, đều có những kiểu tóc nhuộm phụ hợp cho mọi người. Có lẽ vì thế mà khi được khảo sát bởi rất nhiều chị em phái đẹp khác nhau thì ngoài các dịch vụ uốn tóc đẹp thì nhuộm tóc đẹp cũng là một trong những chủ đề được quan tâm không kém.

Thế nào là một tiệm nhuộm tóc gần đây uy tín chất lượng?

Theo quan điểm của một chuyên gia trong lĩnh vực nhuộm tóc nói riêng và lĩnh vực làm tóc nói chung. Một tiệm nhuộm tóc gần đây uy tín chất lượng không chỉ là khai thác tốt các màu tóc xu hướng và trendy cho khách hàng mà còn tư vấn một cách chính xác nhất về màu tóc phù hợp với khuôn mặt, lứa tuổi, tình huống và môi trường làm việc. Cụ thể như:

  1. Nhuộm tóc giới trẻ

Thông thường thì các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ rất có cảm tình với những màu sắc tươi sáng, nổi bật, cá tính và năng động để có thể dễ dàng trở nên thu hút và quyến rũ trước mọi người. Một trong những màu nhuộm phổ biến nhất cảu nhóm đối tượng này thường là: vàng chanh, xanh rêu, đỏ gạch hay nâu trầm.

  1. Nhuộm tóc giới văn phòng

Khác với các bạn sinh viên còn đang đi học và mong muốn tìm kiếm cho mình sự nổi bật thì chị em phái đẹp công sở thường có một sự lựa chọn quý phái, quyến rũ nhưng không kém phần duyên dáng và thanh lịch hơn. Ở đây không có chuyện đúng và sai hay so sánh đẹp và xấu mà là tính phù hợp của môi trường làm việc. Thông thường, chị em văn phòng thường lựa chọn các màu nhu hơn, điển hình như: Nâu hạt dẻ, đen tuyền hay vàng đồng kết hợp với balaye hay móc light nhẹ giúp mái tóc trở nên thu hút, chỉn chu và cũng không kém phần nổi bật, duyên dáng.

  1. Nhuộm tóc giới trung niên

Không chỉ có các khách hàng là các bạn trẻ, chị em văn phòng mà các khách hàng nữ trung niên cũng là một trong những đối tượng chủ đạo thường xuyên sử dụng dịch vụ nhuộm tóc tại salon Lê Hiếu. Việc lựa chọn dịch vụ nhuộm tóc của nhóm đối tượng khách hàng này thường là để thay đổi diện mạo, làm mới bản thân với mục tiêu trẻ hóa thông qua một mái tóc ít bạc hơn, đen nhánh và óng ả hơn. Chính vì thế, nhuôm tóc đen hay tóc màu nhu cho nhóm các chị em giới trung niên cũng là một trong những dịch vụ tương đối quen thuộc tại các tiệm nhuộm tóc gần đây uy tín chất lượng.

Chia sẻ tiệm nhuộm tóc gần đây uy tín chất lượng đến quý độc giả

Hệ thông salon tóc đẹp Lê Hiếu với 2 chi nhanh lớn tại khu vực Quận 3 và Quận 1 chắc chắn sẽ là điểm đến uy tín chất lượng đối mọi khách hàng có nhu cầu làm tóc nói chung và nhuộm tóc nói riêng. Với tay nghề cao, nhân viên tận tâm, sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, salon Lê Hiếu chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất.

Trãi qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, nhận được sự ủng hộ và tin dùng dịch vụ từ quý khách hàng đã và đang đồng hành. Salon tóc đẹp Lê Hiếu cam kết sẽ luôn là tiệm nhuộm tóc gần đây uy tín chất lượng dành chọ mọi người, đem đến những dịch vụ chất lượng nhất với giá thành phù hợp nhất dành cho khách hàng.

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ