Phương pháp phục hồi tóc hư tổn trở nên mịn màng bồng bềnh như được chuyên gia chăm sóc.

Phương pháp phục hồi tóc hư tổn trở nên mịn màng bồng bềnh như được chuyên gia chăm sóc.

Một mái tóc khô sơ, quéo ngọn, hay tơi xù là biểu hiện của sự tổn thương nặng nề từ bên trong lẫn bên ngoài. Nỗi ám ảnh này đã khiến cho hàng triệu chị em phái đẹp phải ngày đêm bất ngủ vì tình trạng thiếu tự tin ra đường, cơ số chị em chọn cách hạn chế xõa tóc nhưng lại tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi thêm trên tóc khiến tình trạng càng nặng nề hơn.

Vậy làm cách nào để bạn có thể phục hồi được mái tóc đag bị hư tổn nặng nề như thế. Hãy cùng làm tóc đẹp mỗi ngày Lê Hiếu tham khảo qua phương pháp phục hồi tóc hư tổn trở nên mịn màng bồng bềnh như chuyên gia nhé!

Bước 1: Tiến hành gội đầu thật sạch và lau khô tóc bằng khăn ở mức độ 80%. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn dòng sản phẩm dầu gội phục hồi tóc hư tổn từ thương hiệu L’oreal Paris được phân phối chính hãng từ nhà cung cấp H3shop.online được ủy quyền tại Việt Nam.

Bước 2: Tiến hành phục hội sơ bộ bằng Keratin nguyên chất. Sử dụng chúng như mặt nạ tóc, thoa đều lên tóc từ chân tóc đến ngọn. Đừng bỏ qua bất kỳ ngóc ngách nào, vì càng thoa đều, thì tóc càng hấp thụ được tốt. Để giúp thấm đều hơn. Bạn có thể sử dụng lược răng dày để chải lại sau khi thoa.

Bước 3: Ở bước tiếp theo bạn cần nón đội đầu ủ tóc để đội đầu ủ nóng cùng máy sấy trong khoảng 10 đến 15 phút. Trong trường hợp bạn không có nón đội đầu thì bạn có thể sử dụng nilon cuộn thức ăn thường có sẵn trong nhà để bao quan tóc thay cho nón đội và thực hành sấy như trên. Sau khi sấy bạn tiếp tục phủ Keratin và lại làm lại thao tác ủ tóc và sấy cùng máy sấy như thế khoảng 2-3 lần.

Bước 4: Tiến hành xả tóc lại bằng dầu xả thường. Nếu điều kiện cho phép bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng dầu xã phục hồi tóc hư tổn Absolut Repair Lipidium từ nhà sản xuất L’oreal đến từ Paris sẽ giúp mái tóc được háp thụ thêm những dương chất thiết yêu cũng cố quá trình phục hồi.

Sau 4 bước trên, chính là lúc bạn có thể cảm nhận một kết quả viên mãn từ một mái tóc sơ rối, quéo ngọn hư tổn trở nên mịn màng bồng bền như được chuyên gia chăm sóc vậy. Nếu làm đúng từng bước chỉ dẫn thì chỉ sau 1 lần phục hồi, mái tóc của bạn sẽ giảm hư tổn rất nhiều. Bạn có thể đảm bảo trong vòng ít nhất 3 tháng tới, mái tóc của bạn vẫn tràn đầy sức sống và chắc khỏe.

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ