Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt

Đi theo trào lưu là những gì giới trẻ ngày nay đang hướng đến, Tuy nhiên, việc làm đẹp chuyên nghiệp không phải lúc nào cũng vậy. Bí quyết của nét đẹp sâu thẳm nằm ở chữ “phù hợp”. Thật vậy, lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt là cách làm đơn giản nhất giúp cho bạn tự tin khi sở hữu mái tóc đẹp như mong muốn.

Bài viết này, salon làm tóc đẹp mỗi ngày Lê Hiếu mong muốn chia sẽ đến bạn đọc kinh nghiệm lựa chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt phổ biến nhất nhé:

  1. Đối với những bạn nữ có khuôn mặt hình tròn

Để có thể phân tích được cách lựa chọn mái tóc đẹp cho các bạn nữ có khuôn mặt hình tròn, trước tiên ta cần tìm hiểu đặc điểm cốt lỗi của luôn mặt này nhé!. Các bạn nữ sở hữu khuôn mặt tròn thường có đôi gò má mũm mỉm đôi chút do cấu trúc xương hàm tròn và ngắn, mũi nhỏ cùng với trán tròn tạo thành hình dạng vòng cung. Nhiều người coi đó là điểm yêu củ khuôn mặt. Tuy nhiên đối với chuyên gia như làm tóc đẹp Lê Hiếu, chúng tôi coi đó là cơ hội để bạn có thể chọn một kiểu tóc quyến rũ hơn. Bí quyết của chúng tôi là gì? – bạn chỉ việc lựa chọn một kiểu tóc phù hợp cho mình mà thôi

Sau đây là một số đề suất dành cho bạn: Tóc ngắn mái lệch hay tóc dài kèm mái so le chính là lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng mặt tròn. Một trong các thủ thuật giúp khuôn mặt có cảm giác cân đối hơn cho bạn chính là buộc búi tóc cao giúp tạo cảm giác kéo dài khuôn mặt tốt hơn.

  1. Tự tin chọn kiểu tóc với khuôn mặt trái xoan

Thật may mắn cho bất kỳ cô gái nào sở hữu khuôn mặt trái xoan, vì khuôn mặt này là 1 trong những khuôn mặt khả á nhất mọi thời đại khiến cánh mày ra phải nao núng. Vậy kiểu tóc nào sẽ phù hợp với khuôn mặt trái soan?

Khuôn mặt trái soan thực sự phù hợp với hầu hết tất cả các kiểu tóc. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng cá tính thì nên chọn kiểu tóc xoăn nhẹ bạn nhé, còn nếu bạn là típ phụ nữ truyển thống thì mái tóc dài thẳng óng mượt sẽ là kiểu tóc giúp bạn trông thánh thiện như một thiên thần.

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ