Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp 2022 được ưa chuộng nhất

Cập nhật những kiểu uốn tóc đẹp 2022 được ưa chuộng nhất

“Những kiểu uốn tóc đẹp 2022” hay “những kiểu tóc uốn đẹp nhất năm nay” là một trong những xu hướng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất đối với chị em phái đẹp trong thời gian gần đây. Thật vậy, những kiểu tóc uốn đẹp luôn là chủ đề nóng hổi được chị em phái đẹp quan tâm hằng ngày, không quá khi nói một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi đi làm tóc của phái đẹp chính là những kiểu tóc uốn. Với sự biến hóa đa dạng, tính phù hợp cao, việc lựa chọn cho mình những kiểu uốn tóc đẹp thực sự là vụ khí cực kỳ lợi hợi cho sắc đẹp, tư tin và cá tính của chị em phụ nữ.

kiểu uốn tóc đẹp

Hôm nay, hãy cùng tocdeplehieu.com tìm hiểu về những kiểu uốn tóc đẹp 2022 đang cực kỳ được ưa chuộng và thịnh hành bạn nhé!

Những kiểu uốn tóc đẹp 2022 được ưa chuộng nhất

  1. uốn tóc xoăn lọn nhỏ

Uốn tóc xoăn lọn nhỏ là một lựa chọn cực kỳ phục hợp cho các bạn trẻ, teen, hay các chị em lựa chọn cho mình phong cách dễ thương, xinh xắn nhưng không kém phần cá tính và sành điều. Đây là một trong những kiểu tóc uống phù hợp với những chị em có vầng trán cao, tô điểm cho đôi mất và che đi những khuyết điểm từ hai bên gò má. Là một sự lựa chọn thích hợp khi đi kèm với combo nhuộm nâu hạt dẻ, hay nâu sáng cánh dán.

  1. uốn tóc xoăn lơi

Uốn tóc xoăn lơi là một trong những kiểu tóc uốn được quan tâm nhất trong thời gian gần đây, sau khi trào lưu này bất đầu khởi xướng tại Nhật bản và dần trở nên thịnh hành khi các diễn viên Hàn Quốc lựa chọn như một kiểu tóc bình dị hàng ngày. Điểm mạnh của kiểu tóc này chính là sự cá tính, nhẹ nhàng, quyền rũ nhưng lại không quá cầu kỳ và nổi trội. Có lẽ vì thế mà chị em phụ nữ trung niên thường sẽ ưa thích và lựa chọn kiểu tóc này hơn.

kiểu uốn tóc đẹp

  1. uốn tóc gợn sóng nhẹ

Uốn tóc gợn sóng nhẹ là một kiểu tóc uôn tương tự như kiểu uốn tóc xoăn lơi, tuy nhiên về mặt hình thức và kỹ thuật sẽ tương đối khác hơn một chút. Sự biến hóa này nhằm làm cho kiểu tóc uốn nhẹ cũng có thể phù hợp hơn với các bạn trẻ có sở thích uốn tóc đẹp, tinh tế mà không muốn quá nổi bật trước đám đông nhưng lại phụ hợp để tỏa sáng trong mọi bữa tiệc, hội nghị hay trước đám đông.

  1. uốn sóng lơi tóc ngang vai

Uốn sóng lơi tóc ngang vai sẽ thực sự là một kiểu tóc uốn bùng nổ khi kết hợp với kiểu tóc mái cắt layer. Nếu sự lựa chọn của bạn là một cô nàng hiện diệu, thùy mị nhưng lại không kém phần chỉn chu, sang trọng và mỹ lệ thì kiểu uốn sóng lơi tóc ngang vai là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Gọn gàng, bồng bềnh của mái tóc sẽ thêm phần tự tin cho bạn nữ lựa chọn kiểu tóc tuyệt vời này.

kiểu uốn tóc đẹp

Salon chuyên các kiểu uốn tóc đẹp 2022

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

 

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ