Các kiểu tóc nhuộm màu khói xu hướng nhất hiện nay

Các kiểu tóc nhuộm màu khói xu hướng nhất hiện nay

Các kiểu tóc nhuộm luôn là một trong những xu hướng làm tóc được chị em phái đẹp cực kỳ ưa chuộng. Nhuộm tóc không chỉ là sự lựa chọn của các chị em giới trẻ mà các các chị em phái đẹp trung niên cũng thường lựa chọn các kiểu tóc nhuộm để làm mới diện mạo của mình.

Điển hình như:

  1. Đối với các chị em tuổi teen: Những màu sắc xu hướng, nội bật thường sẽ là sự lựa chọn chủ đạo để giúp mình tự tin hơn, nổ bật hương trước đám đông.

  2. Đối vớ các chị em trung niên, lớn tuổi: việc thay đổi màu tóc thông qua các kiểu tóc nhuộm sẽ giúp cho chị em phái đẹp dễ dàng hack tuổi, trông trẻ trung hơn, mới mẻ, tinh tế và thu hút hơn. Nhuộm tóc cũng là một cách trẻ hóa tốt nhất mà phái đẹp tuổi này thường hay lựa chọn.

Có thể thấy, các kiểu tóc nhuộm hầu hết đều sẽ phù hợp đối với mọi đối tượng, lứa tuổi và mục đích. Chính vì thế, bài viết này tocdeplehieu.com sẽ liệt kê đến bạn đọc các kiểu tóc nhuộm màu khói xu hướng nhất hiện nay.

Các kiểu tóc nhuộm màu khói

Các kiểu tóc nhuộm màu khói xu hướng nhất hiện nay

  1. Nhuộm balayage tím khói

Kiểu tóc nhuộm balayage tím khói là một trong những kiểu tóc xu hướng và thời trang đỉnh cao của giới trẻ phương Tây nhiều năm nay. Kết hợp với mái cắt layer và phần đuôi uốn lọng càng giúp cho kiểu tóc nhuộm này trở nên quyền rũ, nổi bật và thu hút hơn. Có lẽ vì thế mà các bạn trẻ Việt Nam đã và đang dần thịnh hành kiểu tóc nhuộm này nói riêng và các kiểu tóc nhuộm balayage khói nói chung.

  1. Tóc ngắn nhuộm xám khói

Không thể phủ nhận sự kiêu kỳ, cá tính, tự tin mà kiểu tóc ngắn nhuộm xám khói này có thể đem đến cho gia chủ sở hữu chúng. Bắt nguồn từ hàn quốc và dần lan rộng đến các nước châu Á kể cả châu Âu, kiểu tóc này nhanh chóng trở thành hotrend và cực kỳ thu hút giới trẻ. Xong đây là một kiểu tóc khó biểu đạt, chính vì thế mà đế có một mái tóc ngắn nhuộm xám khỏi đẹp, bạn nên cân nhắc làm tóc tại những salon uy tín trong lĩnh vực nhuộm tóc bạn nhé.

Các kiểu tóc nhuộm màu khói

  1. Balayage nâu khói

Balayage nâu khói chắc chắn sẽ là một lựa chọn phù hợp cho cả chị em trẻ tuổi lẫn trung niên, kiệu tóc dịu dàng những không kém phần kiêu kỳ và lộng lẫy này lại thực sự tuyệt vời khi hoàn toàn phù hợp với cả các bạn trẻ lẫn các chị em tuổi trung niên. Sự trẻ hóa nhưng lại vô cùng chín chắn, sự tự tin nhưng cũng không kém thùy mị đã giúp cho màu nhuộm này trường tồn với thời gian và không gian.

Các kiểu tóc nhuộm màu khói

Salon chuyên các kiểu tóc nhuộm đẹp

Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM

Chi nhánh: 33 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

Website: http://www.tocdeplehieu.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lehieusalon/

Tin tức khác

NHẬN NGAY TIN TỨC MỚI NHẤT TỪ CHÚNG TÔI

Liên hệ